Tôi đã chữa ung thư da cho mẹ tại nhà như thế nào

Trong 3 năm qua, mẹ tôi mắc phải một căn bệnh ung thư da gọi là Ung Thư Biểu Mô Tế Bào Đáy (Basal Cell Carcinoma). Đây là dạng ung thư phát triển chậm hơn, được giới y học cho là không nguy hiểm đến tính mạng, ngược lại với dạng ung thư da ác tính thường được gọi là U Melanin.

Đầu tiên, tế bào đáy khởi đầu như một tổn thương nhỏ màu đỏ trên đỉnh đầu mẹ tôi. Nó bắt đầu chảy máu, sau đó đóng vảy, sau đó lại chảy máu và lại đóng vảy.

Lớp vảy tiếp tục phát triển và sau 3 năm nó đã to gấp 4 lần ban đầu, không chỉ rộng ra, mà còn dày lên. Tiếc là mẹ tôi đã không đi bác sĩ sớm.

Bà được bác sĩ của gia đình giới thiệu đến một bác sĩ da liễu. Họ đã làm sinh thiết và vết tổn thương được xác định là ung thư. Trong lần tư vấn đầu tiên, vị bác sĩ da liễu nói những điều mà bác sĩ nào cũng nói: “Không có cách nào chữa được Ung Thư Biểu Mô Tế Bào Đáy, nhưng chúng tôi có thể cắt bỏ nó”. Ông không thể khẳng định là nó sẽ không trở lại. Mặc dù vậy, mẹ tôi vẫn sắp đặt cuộc hẹn để cắt bỏ chỗ ung thư.

Không lâu sau cuộc phẫu thuật, tế bào ung thư quay trở lại – lần này để báo thù. Nó phát triển nhanh hơn, và trong vòng hai tuần sau cuộc phẫu thuật vết tổn thương lại bị chảy máu và đóng vảy. Thật nản khi chứng kiến điều đó, và tôi cảm thấy thật bất lực. Tôi quyết định cùng đi với mẹ tới bác sĩ da liễu lần kế tiếp, và tôi cũng chuẩn bị tư tưởng để hỏi ông ta cả đống câu hỏi. Câu hỏi đầu tiên là: “Cái khỉ này là cái gì???” Đó cũng là lần đầu tôi được nghe thuật ngữ y khoa về loại ung thư da này.

Tự Giải Quyết Vấn Đề Bằng Đôi Tay Mình

Với thuật ngữ “Ung Thư Biểu Bì Tế Bào Đáy” và công cụ tìm kiếm Google, tôi tra cứu tất cả về căn bệnh này, bao gồm cả các phương pháp điều trị từ thiên nhiên. Tôi nhớ là mình có đọc một vài bài viết về chữa các loại bệnh ung thư với tỉ lệ thành công cao bằng sodium bicarbonate, còn gọi là baking soda, do đó tôi tìm hiểu ứng dụng cục bộ của baking soda trên các tế bào đáy. Thật đáng ngạc nhiên là tôi đã tìm được một vài lời chứng nhận của những người có bệnh tế bào đáy đã được chữa khỏi hoàn toàn mà chỉ dùng baking soda và nước. Ung thư không thể sống được trong môi trường kiềm. Baking soda lại tạo ra môi trường kiềm.

Mẹ tôi đã phải cắt bỏ tế bào đáy hai lần trước khi bà đồng ý cho tôi thử điều trị với baking soda. Việc điều trị này bắt đầu khoảng 5 tuần trước.

Tôi thay đổi công thức pha chế một chút bằng cách sử dụng dầu dừa thay cho nước, vì dầu dừa thô giúp tái tạo các tế bào da. Tôi trộn baking soda với dầu dừa theo tỉ lệ 1:1 (một muỗng trà cho mỗi thành phần) trong một ly thủy tinh nhỏ và khuấy đều cho đến khi nó thành một hỗn hợp bột dẻo. Sau đó, tôi bôi hỗn hợp này lên chỗ tổn thương. Kết quả thật đáng kinh ngạc.

Xin lưu ý rằng hồi còn trẻ mẹ tôi bị rụng tóc. Nhờ lượng tóc trên đầu bà ít hơn nên tôi dễ dàng áp dụng phương pháp điều trị này hơn, và hiệu quả của phương pháp này dễ thấy hơn.

1) 13 tháng Hai – Ngày thứ 1.

2) 17 tháng Hai – Ngày thứ 5

1) 13 tháng Hai – Ngày thứ 1: Sau khi bôi 2 lần trong ngày, trong đêm đầu tiên, toàn bộ lớp vảy tự bong ra. Chỗ tổn thương đó rất nhạy cảm, và tế bào đáy giống như quả bong bóng sẵn sàng chảy máu ngay cả khi chỉ ấn nhẹ.

2) 17 tháng Hai – Ngày thứ 5: Tế bào đáy bắt đầu co lại. Khu vực xung quanh nơi trước kia là lớp vảy đang bị tróc ra, nhưng dầu dừa đã giúp tẩy hết các tế bào da chết.

3) 18 tháng Hai – Ngày thứ 6

4) 23/2 – Ngày thứ 11

3) 18 tháng Hai – Ngày thứ 6: Tế bào đáy đã hoàn toàn biến mất, và chỗ tổn thương không còn chảy máu.

4) 23 tháng Hai - Ngày thứ 11: Lớp da nơi trước kia là lớp tế bào đáy rất nhạy cảm, do đó ban đêm chúng tôi bôi thêm Polysporin chống viêm nhiễm.

5) 26 tháng Hai – Ngày thứ 14

6) 2 tháng Ba – Ngày thứ 18

5) 26 tháng Hai – Ngày thứ 14: Vết thương mở nơi trước kia là tế bào đáy bắt đầu liền dần.

6) 2 tháng Ba – Ngày thứ 18: Vùng bị thương bắt đầu tự lành, và miệng vết thương đóng lại. Vùng này vẫn nhạy cảm và vẫn đau, do đó chúng tôi chấm dứt việc sử dụng baking soda và dầu dừa và chỉ bôi Polysporin.

8) 22 tháng Ba – Ngày thứ 38

7) 6 tháng Ba – Ngày thứ 22

7) 6 tháng Ba – Ngày thứ 22: Vết thương đã lành hoàn toàn. Chúng tôi rửa sạch vùng bị thương và nhẹ nhàng tẩy hết tế bào chết còn lại.

8) 6 tháng Ba – hiện tại: Bề mặt da hoàn toàn không còn tế bào đáy. Cho đến bây giờ tôi vẫn bôi baking soda và dầu dừa HÀNG NGÀY, và đặt những miếng bông tẩm giấm táo lên vùng tổn thương để với tới gốc của tế bào đáy. Mẹ tôi lên lịch khám định kỳ với bác sĩ, và làm sinh thiết lần nữa.

Phương Pháp Mà Tôi Đã Sử Dụng

- Dầu dừa nguyên chất (thương hiệu tôi dùng là Artisana)

- Baking soda không nhiễm nhôm (Aluminum-free baking soda) (Tôi mua nó tại một cửa hàng thực phẩm cho sức khỏe)

- Một ly thủy tinh nhỏ để khuấy hỗn hợp hiệu quả

- Vật gì đó để khuấy trộn, tôi dùng cái cán hẹp của một cái thìa kim loại nhỏ.

- Kháng sinh Polysporin Triple 3, hoặc bất kỳ loại mỡ kháng sinh nào để bôi vào ban đêm.

Tôi khuấy 1 phần baking soda và 1 phần dầu dừa trong ly thủy tinh nhỏ cho đến khi nó trở thành một hỗn hợp bột dẻo dễ bôi. Để dầu dừa tan nhanh hơn, tôi nhúng cái ly trong nước ấm một lúc.

Tôi dùng cái cán thìa mà tôi đã dùng để khuấy hỗn hợp để bôi lên chỗ tổn thương. TÔI KHÔNG CHÀ XÁT LÊN CHỖ TỔN THƯƠNG ĐÓ. Tôi nhẹ nhàng bôi nhiều hỗn hợp lên chỗ tổn thương đó và để nó ở đó càng lâu càng tốt. Sau đó, tôi đeo mũ tắm vào cho mẹ tôi để bảo vệ vùng được điều trị.

Tôi bôi 3 lần mỗi ngày trong tuần đầu, và 2 lần mỗi ngày trong tuần tiếp theo, và luôn rửa sạch khu vực tổn thương trước khi bôi.

Một tế bào đáy có gốc nằm sâu trong da, do đó tôi hiểu ra rằng cần phải tiếp tục điều trị lâu dài, kể cả khi da đã liền lại hoàn toàn.

Kinh Nghiệm Chúng Tôi Rút Ra Được

Khi nhìn lại, tôi nhận ra rằng ban đầu, cũng như hầu hết mọi người, tôi cũng nghi ngại về khả năng thành công của một phương pháp điều trị chỉ tốn vài đô-la, chưa kể là chỉ sử dụng những nguyên liệu, vật dụng từ trong chính nhà bếp của mình. Tôi hiểu ra rằng một phương pháp đơn giản như baking soda và dầu dừa sẽ bị gạt sang một bên, nhường chỗ cho một phương pháp điều trị phức tạp hơn.

Mặc dù không có ý phản đối hoàn toàn y học chính thống, tôi cho rằng chúng ta đã bị ngành y tế khiến cho chúng ta tin rằng chúng ta hoàn toàn không có quyền năng gì đối với sức khỏe thể chất và tinh thần của mình, và rằng những giải pháp và phương pháp trị bệnh cho chúng ta đều nằm ngoài tầm với của chúng ta; rằng chỉ có một khoản tiền lớn mới mua được.

Việc này đơn giản là không đúng sự thực.

Trong suốt quá trình lành bệnh của mẹ tôi, cả gia đình tôi đã thấy một phương pháp điều trị thay thế có thể hiệu quả như thế nào. Không chỉ hiệu quả – nó còn vừa túi tiền, an toàn và không có phản ứng phụ. Chẳng cần phải nói thêm, cái nhìn của gia đình tôi về y học chính thống đã thay đổi một cách đáng kể.

Tôi mong mọi người đang gặp phải những bệnh tương tự có thể hiểu rằng sức mạnh nằm trong tay họ. Không ai dùng thìa đút cho chúng ta sự thật về việc chúng ta có thể sử dụng những phương pháp đơn giản và không tốn kém – đặc biệt ngành y tế thì càng không bao giờ cho chúng ta biết sự thật đó. Chúng ta phải tự nghiên cứu và tìm lại sức mạnh của mình.

Blessings, namaste and much love,

Kyneret

Dù phương pháp này hiệu quả với tôi, nó có thể không hiệu quả với tất cả mọi người. Bài viết này không nhằm đưa ra lời khuyên về mặt y học, bất kỳ ai đọc bài này phải chịu trách nhiệm về hành động của mình và tôi cũng như trang Collective Evolution đều không chịu trách nhiệm.

Dịch bởi Earth's Revolution

Nguồn http://www.collective-evolution.com/

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 7.3 (3 votes)