Giao dịch vàng và bạc giao ngay

Forex.com cho phép bạn giao dịch vàng (XAU/USD) hoặc bạc (XAG/USD) giao ngay theo giá Đôla Mỹ hoặc theo giá những đồng tiền chính khác (XAU/EUR, XAU/GBP,...)

Giao dịch vàng, bạc giao ngay tương tự như giao dịch tiền tệ. Thời gian giao dịch liên tục 24h mỗi ngày từ 6h sáng Thứ Hai đến 5h sáng Thứ Bảy (theo giờ VN).

Giá giao ngay là mức giá phải thanh toán để sở hữu kim loại quý. Ngày thanh toán là trong 2 ngày làm việc kể từ ngày thực hiện giao dịch.

Vàng và bạc giao ngay được giao dịch trên thị trường phi tập trung (OTC) tại các trung tâm giao dịch lớn ở London, New York và Zurich (1 bang của Thụy Sỹ). Thị trường kim loại quý giao ngay có tính thanh khoản cao nhất khi giờ giao dịch Châu Âu trùng với giờ giao dịch New York, và tính thanh khoản sẽ kém đi khi thị trường Mỹ (New York) đóng cửa.

Tại sao có nhiều người thích giao dịch vàng, bạc giao ngay?

Có rất nhiều lý do khác nhau để các nhà đầu tư giao dịch vàng và bạc giao ngay:

- Đầu cơ giá lên, giá xuống trong thị trường có tính thanh khoản cao. Họ thường sử dụng phân tích kỹ thuật và phân tích cơ bản để xác định cơ hội giao dịch.

- Giao dịch vàng, bạc là cách tuyệt vời để đa dạng hóa danh mục đầu tư.

- Như một công cụ quản lý rủi ro, vàng bạc được sử dụng như một tài sản an toàn trước những biến động của thị trường do ảnh hưởng bởi khủng hoảng kinh tế, chính trị hoặc xã hội.

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 5.2 (6 votes)